CÔNG VIỆC CẦN LÀM
- Lập kế hoạch, tổ chức điều hành hoạt động của phòng kinh doanh.
- Lập kế hoạch kinh doanh, hướng dẫn nhân sự, giám sát công việc thực hiện của các nhân viên.
- Đào tào, hỗ trợ chuyên môn cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ nhân viên tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án (Công ty có xe ôtô đưa đón).
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cơ bản + hoa hồng: 50.000.000đ/tháng
- Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết
- Được thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc hàng tháng, quý, năm và từng dự án.
- Được hỗ trợ thường xuyên chi phí Marketing
- Được tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
- Được ký hợp đồng lao động với công ty, được hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Chỉ quản lý 24 nhân viên kinh doanh (bao gồm 2 trưởng nhóm)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động đề xuất phương án thực hiện công việc.
- Được hỗ trợ kinh phí tham dự các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn do các chuyên gia phụ trách.
- Được làm việc với các lãnh đạo có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý như P. GĐ/ GĐ Sàn, GĐ KD
- Được hỗ trợ kinh phí tham dự các chương trình ngoại khóa, thể thao, hội thao của công ty.
- Được tham dự các chương trình tham quan du lịch trong nước hàng năm.
- Đặc biệt có chương trình du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc.
- Được hỗ trợ, dụng cụ, thiết bị, phương tiện phục vụ công việc theo quy định của công ty.
- Làm việc tại TP. HCM, Bình Dương
ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có sở thích giao tiếp với những người thành công và đam mê kiếm tiền.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, nhanh nhẹn.
- Có khả năng giao tiếp, chịu khó.
- Thích môi trường làm việc năng động, ổn định và lâu dài.
Chia sẻ:
Tin liên quan
- NHÂN VIÊN KINH DOANH (05.09.2018)