Địa ốc An Phước - Hợp Tác Tạo Dựng Thành Công - Bất Động Sản An Phước

    Địa ốc An Phước - Hợp Tác Tạo Dựng Thành Công - Bất Động Sản An Phước

    Địa ốc An Phước - Hợp Tác Tạo Dựng Thành Công - Bất Động Sản An Phước

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG HIỆU QỦA

    Bất động sản (BĐS) là một nghề đặc thù đòi hỏi không chỉ có chuyên ngành phải bao quát hết tất cả các ngành như: tài chính, kế toán, marketing, luật…chứ không đơn thuần như người ta cứ tưởng từ những năm 2008 khi mà cả chú “Xe ôm” cũng có thể bán BĐS.
     

    1. PHÂN KHÚC GIÁ RẺ (DƯỚI 800Tr)

    Đây là phân khúc có nhu cầu nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là đất nền giá rẻ. Nói đến giá rẻ thì thông điệp ta đưa ra chắc chắn phải là “giá rẻ” kèm theo các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, chiết khấu hấp dẫn.

    Kênh chạy:  SPAM HẾT CỠ CÁC KÊNH TA TRIỂN KHAI

    - Tờ rơi & Bảng treo & Tờ dán: cá nhân tôi đánh giá đây là kênh chủ lực nên tận dụng triệt để, khách hàng phân khúc giá rẻ từ kênh này rất tốt. nên phủ tờ rơi bán kính 5km quanh dự án, ngã tư, đặc biệt là các khu đang giải tỏa đền bù, mở đường…Sau đó phủ tờ rơi tại các quận tại thành phố HCM như Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận... (các quận này tập trung rất nhiều dân nhập cư từ miền bắc, miền trung....) tận dụng hết tất cả ngày để đánh.

    - Sales Phone & SMS: Tận dụng tất cả các data hiện có để đánh . Tuy nhiên , hạn chế sử dụng các data khách hàng quá VIP sẽ không mua những sản phẩm này đâu. Bản thân tôi nghĩ “Salephone” nên giành cho bạn nào mới vào tập sự làm quen với nghề, với cảm giác bị từ chối, và luyện kỹ năng ứng biến. Salephone thì đối với Sales lâu năm trong nghề thì “Họ” khai thác kênh này rất tốt, nhất là từ khách quen đầu tư, khách lạ cũng có thể nhưng đòi hỏi kỹ năng mềm, kinh nghiệm lâu năm thì khai thác mới hiệu quả.

    - Tư vấn trực tiếp: chia thành các nhóm nhỏ đi tư vấn tại các địa điểm đông người qua lại như: trung tâm thương mại, khu vui chơi, hay tại các khu chợ. các dụng cụ cần có là: bảng trực standee, tờ rơi màu, đồng phục công ty

    - Đăng tin:  để đánh phân khúc này, cá nhân tôi khuyên các bạn nên trang bị cho mình một phần mềm đăng tin tự động. tùy mỗi người, tầm khoảng 100-200k, tỷ lệ phủ khá cao tầm 50%. Còn bạn có vốn thì đăng tin VIP trên batdongsan.com.vn, muabannhadat…

    - Social Marketing: nói đến Social Marketing rộng vô cùng, kỹ năng cũng đòi hỏi rất nhiều. còn sử dụng hiệu quả hay không do bạn đầu tư nghiên cứu như thế nào? Nói đến Social là nghĩ ngay Facebook, youtube, Zalo

    +Facebook: hãy tạo cho mình 1 trang cá nhân bán hàng riêng( không phải trang cá nhân mà các bạn đang sử dụng nhé) với profile cực chuẩn để chuyên đăng tin lên đó. Nghiêm cấm post hình  gấu... Nhớ là hình ảnh avatar đẹp, trên tường phải chia sẻ những dự án, thông tin bất động sản....Tham gia các hiệp hội bất động sản, trang tin ra vặt...để đăng tin lên đó. Tạo 1 trang fanpage để chạy quảng cáo, tại trang này mình có thể chạy quảng cáo theo độ tuổi, giới tính, khu vực...

    +Zalo: tạo trang cá nhân riêng để bán hàng( các bạn có thể đến các địa điểm để quét quanh đây để kết bạn với người. Tuy nhiên các bạn cũng có thể sử dụng phần mềm zalo pro để ngồi 1 chỗ vẫn có thể kết bạn với nhiều người trên toàn thể đất nước VN), Tạo zalo Official Account để đăng bài lên cửa hàng và chạy quảng cáo giống như trang fanpage của facebook

     

    2. PHÂN KHÚC CẬN CAO CẤP (800Tr - 1,5 Tỷ)

    Phân khúc này là những khách hàng có thu nhập tương đối khá, tầng lớp trung niên là đa số. Ngoài giá, người ta còn quan tâm đến vị trí, tiện ích (Hãy cố gắng đưa thông điệp này vào kế hoạch Marketing của Bạn).

    Phân khúc này là những khách hàng có thu nhập tương đối khá, tầng lớp trung niên là đa số. Ngoài giá, người ta còn quan tâm đến vị trí, tiện ích (Hãy cố gắng đưa thông điệp này vào kế hoạch Marketing của Bạn).

    - Tờ rơi & tờ treo & dán bảng: nên phủ tờ rơi bán kính 5km quanh dự án, ngã tư, đặc biệt là các khu đang giải tỏa đền bù, mở đường…Sau đó phủ tờ rơi tại các quận tại thành phố HCM như Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận... (các quận này tập trung rất nhiều dân nhập cư từ miền bắc, miền trung...) tận dụng hết tất cả ngày để đánh.

    - SMS: data quan trọng nhất, thông điệp phải nhắm đến (vị trí, giá, tiện ích là quan trọng nhất). theo tôi đánh giá hiệu quả trung bình. Nếu được nên phân data theo khu vực, Quận, Huyện, hoặc theo nhóm khách hàng để hiệu quả cao nhất.

    - Sale Phone: như đã chia sẽ theo cảm quan của cá nhân, Sales cho biết đối với người mới. đối với người có kinh nghiệm thường sẽ là khách quen, và hiệu quả hay không là do kỹ năng mỗi người (thường những Sales lâu năm mới khai thác được kênh này tối đa).

    - Đăng tin: dùng phần mềm Spam (có hiệu quả, nhưng cũng không nên sử dụng vì tốn thời gian) nên tập trung các trang uy tín như: batdongsan, muabannhadat, 123nhadat, muaban…

    - Social: facebook,zalo vẫn là thế mạnh trong việc khai thác phân khúc này, bạn có thể khai thác them các web xã hội, forum: otosaigon, yeutretho, webtretho,….(lưu ý, bạn nên đọc kỹ điều lệ post bài trong các trang này để khỏi bị khóa nick).

    - Website cá nhân: Nếu dự án quy mô lớn nên Seo từ khóa (Tự làm hoặc thuê đơn vị chuyên Seo), hoặc đa phần sẽ mua Google Adwords.

    - Báo giấy, tạp chí: giành cho những ai có kinh phí cao tùy thuộc mình có thể đăng trên Thanhnien, tuoitre, muban…lưu ý ngày đăng và nội dung.

     

    3. PHÂN KHÚC CAO CẤP

    CONTINUE

     

    Chia sẻ:
    Copyright © 2018 Địa ốc An Phước .All rights reserved. Design by An Phước
    Đang xem: 15   |   Ngày: 30   |   Tháng: 79   |   Tổng truy cập: 45466